Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

TRAO QUÀ CHO NGƯỜI TÀN TẬT HÀ NỘI

     Dù có đi bốn phương trời

     Lòng vẫn hướng về Hà Nội


     Một năm đáng nhớ với người Việt Nam chúng ta nói chung và người Hà Nội nói riêng. Nhiều tháng bị phong tỏa bởi chính sách nghiêm ngặt của Thành phố, và cuối năm này lại trở thành tâm dịch của cả nước. Cuộc sống gặp muôn vàn khó khăn.

     Và anh em nhân viên Công ty CP SOTIN Việt Nam càng hiểu sâu sắc hơn sự khó khăn này khi đến với Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Hà Nội. Người đi làm được đã khó, còn người không có khả năng làm việc còn khó hơn. Cả trung tâm có hơn 320 người thì có hơn 200 người phải có người chăm sóc mới sống được. Không thể tiêm vacxin, không thể tự chăm sóc bản thân mình, sống hoàn toàn dựa vào người khác. Như ngọn đèn dầu trước sóng gió, sáng đấy mà có thể tắt bất cứ lúc nào. Đa phần những ai sống ở đây đều ở đây mãi mãi, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

     Anh Phùng Công Lợi – Giám đốc Trung tâm chia sẻ, những năm trước Trung tâm nhận được nhiều sự giúp đỡ của xã hội, nhưng năm nay gần như không có gì, mọi chi phí ăn ở, thuốc thang, bệnh viện ,…đều gói gọn trong số tiền trợ cấp ít ỏi của nhà nước. Giá cả tăng cao, mà với những người bệnh triền miên thì các chi phí phát sinh về sức khỏe nhiều vô kể. Thiếu thốn trăm bề.

     Một miếng khi đói bằng một gói khi no – Những người tàn tật tại Trung tâm dường như cảm nhận được tình cảm từ phía Công ty, ánh mắt họ rung rưng như muốn nói nhiều điều mà không thể nói được.

     Với thông điệp “ Từ trái tim tới trái tim” – Nhiều năm qua, Công ty SOTIN Việt Nam luôn mong muốn làm được nhiều việc thiện hơn nữa để hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn, thắp lên ngọn lửa tình người, mang đến nhiều tiếng cười hạnh phúc.

Hình ảnh Công ty CP SOTIN Việt Nam trao quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Hà Nội:











Các tin khác