Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

THƯƠNG LẮM MIỀN ĐẤT THÀNH CỔ

      Những ngày đầu năm 2021, thời tiết se lạnh, các cán bộ nhân viên công ty CP SOTIN Việt Nam hành quân về Quảng Trị.

      Anh Dũng – Đại diện Nhà phân phối SOTIN tại Quảng Trị kể rằng, năm 2020 thực sự là một năm vô cùng khó khăn với người dân miền Trung nói chung và Quảng Trị nói riêng. Các trường học nghỉ học nhiều tháng bởi dịch bệnh và lũ lụt. Các cháu nghỉ học rất nhiều do thiếu thốn vật chất và gia đình quá khó khăn. Sách vở, đồ dùng học tập bị lũ cuốn trôi. Tương lai các em trở lên mong manh hơn.

      Thầy Bình – Hiệu trưởng nhà trường nói rằng năm nay có quá nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nước lũ dâng cao trong nhiều tuần ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc học tập và cuộc sống của các em. Nhiều thầy cô giáo phải đến từng nhà vận động phụ huynh tiếp tục cho các em đi học. 

      Thấu hiểu hoàn cảnh của các em, Công ty SOTIN Việt Nam cùng với Nhà phân phối Tiên Phú tại Đông Hà, Quảng Trị đã cùng nhau mang chút hơi ấm tình thương  bù đắp cho các em. Nhìn vào ánh mắt trong vắt thơ ngây của các em, chúng tôi thực sự cảm động, hi vọng một chút hỗ trợ của mình sẽ giúp các em bớt đi khó khăn, để các em tiếp tục học tập. Để rồi các em thành những công dân có ích trong tương lai, tiếp tục xây dựng quê hương Quảng Trị ngày càng tươi đẹp hơn.

 

Một số hình ảnh hoạt động hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó của Công ty CP SOTIN Việt Nam tại Quảng Trị ngày 04/1/2021.







Các tin khác