Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

TẤM LÒNG VỚI CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI BV NHI TW

     Một mùa xuân mới đã về.

     Mùa xuân là mùa của sức sống, của sự khởi đầu, của tình yêu thương.

     Thế nhưng, trong bệnh viên Nhi Trung Ương, có những em bé dân tộc thiểu số mới được mấy tháng tuổi, đã phải vật lộn với cuộc đời.

     Cơ thể mắc bệnh trọng lúc vừa sinh ra, điều kiện vật chất không có. Em ra đời trong cái lạnh vùng cao Tây Bắc. Với những người ở thành phố thì băng tuyết đẹp lắm, còn với em, em chỉ thấy lạnh tê tái, lạnh từ những cơn gió lùa qua khe, lạnh từ trong cơ thể em, lạnh bởi tiếng thở dài của bố mẹ. Lại phải xuống Hà Nội chữa bệnh. Bệnh viện huyện chuyển xuống bệnh viện Nhi Trung Ương mà trong nhà chẳng có thứ gì có thể bán được lấy tiền. Xuống thủ đô đắt đỏ, lấy gì mà sống chứ đừng nói tới tiền chữa bệnh.

     Cứu người hơn cứu hỏa, ôm con đi mà lòng quặn thắt.


     Thật may mắn, các em ở viện nhận được nhiều sự quan tâm của nhà nước và các nhà hảo tâm. Các em được điều trị tận tình, bệnh đã thuyên giảm, gia đình đều vui mừng.

 
     Một năm 2022 kinh tế đầy khó khăn, nhưng các anh em Công ty CP SOTIN Việt Nam vẫn luôn cố gắng làm việc, tạo ra những sản phẩm chống thấm tốt để phục vụ khách hàng, đồng thời tích cóp những khoản tiền nhỏ nhất để mang tới tặng các em có hoàn cảnh đặc biệt. Một miếng khi đói bằng một gói khi no.


     Những phần quà nặng tình nặng nghĩa. Những khoản hỗ trợ tiền viện phí cho các em, đã góp phần đỡ đi gánh nặng đang đè lên vai của bố mẹ.


     Rồi ngày mai, sức khỏe của các em sẽ bình phục, các em sẽ tiếp bước các thế hệ cha ông xây dựng quê hương giàu đẹp hơn.

     Một số hình ảnh Công ty CP SOTIN Việt Nam trao quà và tiền mặt hỗ trợ viện phí cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung Ương ngày 03/02/2023:





Các tin khác