Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

SOTIN TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD ĐÀ NẴNG 2019

SỨC HÚT CỦA SOTIN TẠI VIETBUILD ĐÀ NẴNG 2019

       Ngay ngày đầu tiên tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild 2019 tại Đà Nẵng, gian hàng của Công ty TNHH Một thành viên Chống thấm M2M đã tạo ra sức hút với mọi khách tham quan. Không quá cầu kỳ, không quá hoành tráng như những thương hiệu lớn mà gọn gàng cô đọng. Mọi khách tham quan đều thích thú xen lẫn kinh ngạc.

        Mọi người được tận mắt nhìn thấy, cầm xem, thử nghiệm tính ưu việt của sản phẩm SOTIN. Ai cũng được hướng dẫn chi tiết về sự đơn giản nhưng bền vững và kinh tế. Từ chủ nhà có nhà đang xây dựng, đến chủ nhà có nhà đã ở được mấy năm rồi, sau khi hỏi cặn kẽ, mọi người đều vui vẻ vì từ đây nhà mình đã được bảo vệ, không phải lo ngại về thấm, ngấm, dột nữa. Nhiều hợp đồng trị giá hàng trăm triệu được ký kết ngay tại bàn của hội chợ.

        Nhà thầu xây dựng, kiến trúc sư cũng tìm cho mình một giải pháp hoàn hảo để bảo vệ công trình mà họ tham gia. Những cái bắt tay thật chặt khẳng định sự hợp tác chặt chẽ trong tương lai.
        Chủ đầu tư khiếp nhược với vấn nạn thấm trước đây nay đã mỉm cười hài lòng.

        Xi măng SOTIN, vữa, keo bả chống thấm ngược MINUO, CT04 Siêu chống thấm,…mang đến một sự khác biệt tạo ra sức hút lớn với Miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

        Một số hình ảnh hội chợ Vietbuild Đà Nẵng 2019:

       
                 Gian hàng được trưng bày cô đọng nhất
 
      

           Tại gian hàng có nhiều mẫu mà khách hàng tự làm để kiểm tra và đánh giá

    
Trải nghiệm thực tế sản phẩm trên tường: xây bể nước bằng gạch lỗ quay ra ngoài, nước bơm liên tục

  

Đặc biệt có nhiều ưu đãi khi ký hợp đồng ngay tại hội chợ

Các tin khác