Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

MIẾNG GHÉP HOÀN HẢO

     Khách hàng rất băn khoăn khi dùng các sản phẩm của SOTIN, e ngại khi công trình bị lún, nứt thì sao?


     Điều này hoàn toàn có cơ sở, xi măng chống thấm, vữa chống thấm chống thấm rất tốt và độ bền vĩnh cứu. Nhưng có một số công trình có kết cấu móng nhà không ổn định, có hiện tượng lún và xé bê tông khi đó lớp chống thấm cũng bị nứt theo. Hầu hết các trường hợp lún nứt kiểu này sẽ gây ra 1 vết dài chạy suốt theo bê tông. Vết nứt sẽ phát triển nhanh sau đó ổn định dần khi móng đi vào ổn định. Nước sẽ theo các khe kẽ xuyên vào sâu bên trong bê tông. Trong nước chứa nhiều muối và hóa chất sẽ ăn mòn cốt thép gây ra rỉ sét cốt thép, cốt thép phình to ra làm cho bê tông tiếp tục bị phá. Nếu không xử lý triệt để sẽ nguy hiểm đến kết cấu và gây bao phiền toái cho gia đình.


     Cứ mỗi khi mưa đến nước từ trên mái lại nhỏ xuống, chảy lênh láng khắp nhà gây ẩm mốc đồ đạc, bốc mùi hôi khó chịu.

      Hãng SOTIN phát triển thành công sản phẩm Keo trám vết nứt chống thấm TAVI, một miếng ghép hoàn hảo cho hệ thống sản phẩm của hãng. 

     TAVI là vật liệu vô cơ, tương thích với bê tông nên tuổi thọ của vật liệu rất lớn. Có khả năng kháng được các vết nứt tới 2mm. Không bị lão hóa, biến đổi tính chất khi thời tiết thay đổi. Chống thấm tuyệt đối.

     Từ nay hàng triệu công trình sẽ không phải lo lắng mỗi khi mưa về.

Các tin khác