Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

MÁI ẤM

     Sau một ngày làm việc vất vả với bao lo toan mưu sinh kiếm sống, ta muốn về với ngôi nhà thân yêu. Nơi đó có những tiếng cười…
     Đó là MÁI ẤM.
    Nhưng Mái đang bị dột, tường đang bị thấm, sơn tường loang lổ, bong tróc. Mỗi buổi sáng quét nhà, buổi tối lại quét tiếp những mảng sơn bong ra rơi rụng xuống. Mỗi ngày lo lắng nhìn những vết nứt trên trần ngày một dài hơn, mỗi trận mưa cả nhà lại hò nhau mang xô chậu đi hứng nước khắp nhà. Nước thấm khắp nơi mang theo mốc, ẩm ướt, bệnh tật. Tìm mọi cách chữa trị, tốn bao công sức và tiền bạc, nhưng kết quả vẫn không đổi. Ngôi nhà xuống cấp trầm trọng, không còn nhận ra đó là MÁI ẤM nữa.
     Sau một ngày làm việc vất vả với bao lo toan mưu sinh kiếm sống, ta muốn tìm một nơi khác…
    Sao ta phải khổ như thế? Sao ngay bây giờ ta không lựa chọn một giải pháp khác, để làm đúng ngay từ đầu, giá trị ngôi nhà được bảo toàn vĩnh cửu.
     Khi ứng dụng SOTIN, mọi vấn đề ta đang trăn trở bấy lâu nay đã được giải tỏa. Vật liệu có độ bền rất cao, lên tới 50 năm.
     Dễ thi công, ai cũng làm được.
     Giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp 20 triệu ngôi nhà tại Việt Nam.
     Sản phẩm thân thiện với môi trường.
  Hãng SOTIN đã tâm huyết để xây dựng những sản phẩm tuyệt vời giúp cho hàng triệu công trình đẹp hơn, bền vững vĩnh viễn cùng thơi gian, để mỗi công trình là một MÁI ẤM đúng nghĩa.



Bộ sản phẩm SOTIN

Các tin khác