Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

HỖ TRỢ KỸ THUẬT THẦU THỢ

          Hàng tháng có hàng ngàn công trình trên khắp cả nước sử dụng chống thấm – chống nóng SOTIN cho ngôi nhà thân yêu của mình. Nhiều người lần đầu sử dụng, và cũng  nhiều người được người khác giới thiệu sau khi đã hài lòng với chất lượng công trình của mình. Sản phẩm đang dần đi sâu vào lòng dân và lan tỏa ngày một rộng lớn.

          Hệ thống thầu thợ cũng không ngừng lớn mạnh. Ai cũng mong muốn sử dụng những sản phẩm chất lượng, độ bền cao để đảm bảo an toàn cho công trình. Khi gia chủ hài lòng thì uy tín của người thợ sẽ tăng lên, sẽ có nhiều việc hơn, giá cũng đỡ cạnh tranh, và đặc biệt là tiền công, tiền bảo hành sẽ được thanh toán đầy đủ.

          Thấu hiểu những mong muốn của người thầu, người thợ, hãng SOTIN không ngừng đào tạo chuyên môn kỹ thuật để giúp anh em hiểu sâu hơn về sản phẩm. Hãng cung cấp những tài liệu kỹ thuật chuyên sâu để anh em nghiên cứu. SOTIN cũng tổ chức những buổi online và offline hỗ trợ những công trình khó để tăng kinh nghiệm thực tế cho các anh em. Rất nhiều công trình trước đây tưởng không thể làm được, nay được sự tư vấn chi tiết của những anh em giàu kinh nghiệm lại đạt được kết quả tốt ngoài mong đợi. Nhờ đó mà uy tín của các anh em thầu thợ hợp tác cùng SOTIN không ngừng được nâng cao. Công việc nhiều hơn trước đáng kể. Rất nhiều đội thầu thợ phải sắp xếp lịch trước cả tuần mới bố trí được thời gian. Khách hàng chấp nhận chờ mà không dám gọi những đội khác, cũng bởi một chữ TIN. Khi các anh em đã nắm chắc về kỹ thuật thi công, hiểu được ưu nhược điểm của từng sản phẩm thì sẽ tư vấn cho gia chủ được phương án tối ưu, giá cả hợp lý mà chất lượng công trình sẽ tăng lên nhiều lần, nhờ vậy mà khách hàng lại càng tin tưởng vào hệ thống SOTIN.

          Một sản phẩm dù có tốt thế nào đi nữa cũng phải được thi công đúng kỹ thuật, nếu không chất lượng sẽ bị ảnh hưởng.

        Một vài hình ảnh tại buổi hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống đại lý,thầu, thợ của hãng SOTIN tại tỉnh Hưng Yên.




Các tin khác