Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

Vữa chống thấm - Chất lượng và Lòng tự hào

Sơn và Chống thấm hàng đầu Việt Nam

VỮA CHỐNG THẤM SOTIN - CHẤT LƯỢNG VÀ LÒNG TỰ HÀO

     Khí hậu ở Việt Nam rất khắc nghiệt. Mùa xuân thì mưa phùn, nồm ẩm, độ ẩm rất cao gây nấm mốc. Mùa hè thì nắng nóng liên miên, gió Lào khô rát, lại mưa bão cả mấy tháng liền. Mùa thu hanh khô rồi lạnh giá rét buốt vào mùa đông. Thời tiết ngày càng khắc nghiệt. Môi trường càng ô nhiễm nặng nề.

     Các công trình xây dựng tại Việt Nam cũng vì thế mà bị ảnh hưởng rất nhiều. Chất lượng các công trình liên tục bị suy giảm theo ngày tháng. Mặc dù có duy tu, bảo dưỡng nhưng công trình xuống cấp vẫn nhìn thấy trước mắt. Chúng ta đã nhiều năm nay sử dụng các loại vật liệu của nước ngoài để khắc phục, tốn nhiều tiền bạc và công sức.

     Nhận thấy có nhiều loại vật liệu xây dựng của các tập đoàn lớn trên thế giới mặc dù đã vào thị trường Việt Nam khá lâu, nhưng không giải quyết được triệt để vấn đề của người Việt Nam. Có loại không bền với thời tiết, chỉ được 1-2 năm là hỏng. Có loại thi công quá khó khăn, không phù hợp với tay nghề của thợ chúng ta. Có loại quá đắt đỏ, chỉ đáp ứng được một phần rất nhỏ cho các khách hàng cao cấp. Hàng hoá không chủ động, phải chờ đợi hàng tháng để chuyển từ nước ngoài về, làm ảnh hưởng đến tiến độ công trình.

     Nhu cầu cần có những loại vật liệu phục vụ cho các công trình phù hợp với khí hậu Việt Nam và giá cả cũng phải hợp lý với thu nhập của người Việt Nam.

     Vữa chống thấm SOTIN đã ra đời trong sự nung nấu như vậy.

     Vữa chống thấm 1 thành phần SOTIN với chất lượng rất cao, chống thấm tuyệt đối tại nhiều hạng mục của công trình. Có thể sử dụng để trát tường bên ngoài, trát bên trong, xây, ốp -  lát thay keo dán gạch hay hồ xi măng, ngăn chặn không cho nước phá huỷ công trình.

     Các cán bộ khoa học của Công ty CP SOTIN Việt Nam đã nghiên cứu và thử nghiệm trong một thời gian dài. Lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất của Việt Nam, các phụ gia, hoá chất uy tín và đáng tin cậy nhất của các tập đoàn lớn trên thế giới.Vữa chống thấm SOTIN đáp ứng được mong mỏi của nhân dân Việt Nam. Một sản phẩm chất lượng cao, giá cả rất hợp lý, thấp hơn nhiều so với các sản phẩm cùng chất lượng của nước ngoài. Đặc biệt, vữa chống thấm SOTIN rất tiện lợi, dễ vận chuyển và sắp xếp. Bất kỳ một người thợ nào cũng có thể thi công được. Vữa chống thấm SOTIN thi công đơn giản, không rạn nứt co ngót, chịu được trong các môi trường khắc nghiệt.

     Hiện nay trên thị trường chủ yếu các hãng của nước ngoài đang cung ứng ra thị trường sản phẩm vữa chống thấm 2 thành phần (phụ gia + vữa khô), sau đó khách hàng tự trộn tại công trình. Vữa chống thấm SOTIN với ưu điểm vượt trội về tính đơn giản, thuận tiện đã được các khách hàng đón nhận và nhiệt tình sử dụng.

     Thật tự hào, một sản phẩm, một thương hiệu SOTIN đã thể hiện được sức sáng tạo vô bờ bến của người dân Việt Nam.

Các tin khác