Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

Luồng gió mới

SOTIN Luồng gió mới cho ngành vật liệu xây dựng Việt Nam

     Thời tiết tại Việt Nam ngày càng khắc nghiệt. Bốn mùa khí hậu đều thay đổi. Thiên nhiên đang tàn phá các công trình. Gió bão, nắng nóng gay gắt, mưa lớn, lũ lụt, nồm ẩm kéo dài. Hàng ngày, hàng giờ công trình của bạn bị bào mòn. Rõ ràng nhất đó là thấm. Theo thống kê, có 80% công trình tại Việt Nam bị thấm.

     Để giải quyết vấn nạn này, hãng SOTIN đã phát triển và đưa ra nhiều loại sản phẩm chống thấm phù hợp với khí hậu và văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam. Với những người coi xây nhà là một việc hệ trọng cả đời, một công trình thế kỷ cần được chống thấm vĩnh viễn, hãng có sản phẩm Vữa chống thấm 1 thành phần, Chống thấm dạng tự chảy không co, keo dán gạch, keo chà ron chống thấm. Còn với các gia đình trẻ, hay thay đổi chỗ ở thì chỉ cần chống thấm 10-20 năm thì hãng lại có sản phẩm dạng thẩm thấu CT03, CT04 sử dụng nhanh, dễ dàng mà hiệu quả.

     Toàn bộ hệ sản phẩm của SOTIN đều là chống thấm toàn khối, chống thấm thuận rất tốt và chống thấm ngược cũng vô cùng hiệu quả.

     SOTIN đã thành công khi đưa văn hoá tiêu dùng của khách hàng vào trong sản phẩm của mình. Các sản phẩm đều thi công rất đơn giản, ai cũng có thể tự thi công được cho ngôi nhà của mình. Những vật dụng thi công quen thuộc: con lăn sơn, chổi quét, bay, bàn xoa răng cưa,…Không cầu kỳ, không phức tạp, mọi vấn đề về chống thấm được xử lý rất đơn giản.

     Khách hàng đến với Công ty từ khắp nới trên cả nước. Từ thủ đô Hà Nội lên Điện Biên – Lai Châu xa xôi, từ Miền Trung ruột thịt đến Sài Gòn phồn hoa, đâu đâu cũng hài lòng và thích thú với SOTIN. Đơn giản vì SOTIN mà nhà mình hết thấm.

     Chống thấm SOTIN đã được nhiệt đới hoá hoàn toàn. Độ bền cao, mức độ độc hại vô cùng thấp. Các tính năng đều tương thích với vật liệu hiện có tại Việt Nam.

     Hãng SOTIN đang dần khẳng định vị thế của mình trong ngành chống thấm nói riêng và ngành vật liệu xây dựng nói chung. SOTIN như một cơn gió mới mát lành thổi đi những lo lắng về vấn nạn thấm của các công trình Việt Nam.

                                     

   

Các tin khác