Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

Dự án nối tiếp dự án

SOTIN Sơn và Chống thấm hàng đầu Việt Nam

      Vấn đề chống thấm cho các công trình tại Việt Nam đang diễn ra rất cấp bách. Nhiều công trình ngày đêm đối mặt với sự phá huỷ của nước mà không có cách nào xử lý triệt để được. Từ các chung cư cao cấp đến các biệt thự, nhà cố hay hiện đại đều gặp những vấn đề nhức nhối. Vữa chống thấm SOTIN ra đời đã giải quyết được quá nhiều vấn đề nên nhanh chóng được các chủ đầu tư, giới kiến trúc sư, các nhà thầu ứng dụng trong các công trình của mình.

     Chỉ trong một thời gian ngắn, vữa chống thấm SOTIN đã giải quyết dứt điểm thấm nước tại nhiều công trình lớn.

     Tại dự án Lotte Center Hà Nội, một công trình 65 tầng của Hàn Quốc, có rất nhiều đơn vị của Nhật Bản vào thuê mặt bằng, khi các loại chống thấm khác trên thị trường đầu hàng, các đơn vị chống thấm không dám nhận xử lý vì đã có 5 công ty chống thấm trong nước và ngoài nước vào làm và không thành công, họ đã tìm đến vữa chống thấm SOTIN. Và vữa chống thấm SOTIN đã làm cho các đối tác kinh ngạc bởi sự đơn giản, hiệu quả với một chi phí rất thấp. Dự án đã hoàn toàn được chống thấm trước sự kiểm tra kỹ lượng của các chuyên gia Nhật Bản và Hàn Quốc.

    
     Dự án Sài Đồng Village với hàng nghìn ngôi biệt thự sang trọng. Rất nhiều tầng hầm, bể bơi, bể nước, tường nhà đang bị thấm nước mặc dù gia chủ đã không tiếc tiền thuê các đội chống thấm chuyên nghiệp tới xử lý. Rồi vữa chống thấm SOTIN vào cuộc, và giặc nước được chặn đứng. Các vấn đề thấm nước đã được khắc phục triệt để, thi công đơn giản, không đòi hỏi tay nghề của người thợ

    
     Dự án Lancaster Hà Nội 20 Núi Trúc với hàng trăm căn hộ cao cấp cũng đang bị tàn phá bởi nước. Chỉ khi vữa chống thấm SOTIN tham gia xử lý thì mới chống thấm triệt để cho công trình. Chủ đầu tư rất hài lòng bởi tiến độ nhanh, chất lượng đảm bảo và chi phí thấp, các nhà thầu cũng vui mừng vì đã có phương án xử lý tối ưu, tiện lợi, đơn giản.

    
     Dự án cải tạo các nhà cổ tại Hà Nội trước đây đau đầu về chống thấm, nay như mở sang một trang mới với vữa chống thấm SOTIN. Vữa dùng để trát lại tường, xây một số bức tường mới, chống thấm mái, nhà vệ sinh vô cùng hiệu quả. Các ngôi nhà cổ như được trang bị một lớp áo giáp mới, khiến giặc nước phải tránh xa. Sau khi cải tạo, tuổi thọ các công trình lại được duy trì thêm cả trăm năm nữa.

    
     Vữa chống thấm SOTIN thực sự đã và đang tạo ra một cuộc cách mạng về chống thấm tại Việt Nam.

Các tin khác