Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

CÔNG NGHỆ CAO CỦA THƯƠNG HIỆU MẠNH

     Để phát triển trong môi trường kinh doanh ngày nay, các doanh nghiệp luôn phải vận động và đổi mới. Công nghệ thay đổi từng ngày. Nhiều sản phẩm đã trở nên lỗi thời ngay khi ra mắt lần đầu tiên. Nắm được xu thế đó, hãng sản xuất vật liệu xây dựng SOTIN luôn đặc biệt chú trọng vào nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới. Nhờ vậy, hãng đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đột phá, gây tiếng vang cho ngành vật liệu Việt Nam.

     Với thế mạnh về vật liệu Chống thấm và Sơn phủ, SOTIN đang dần khẳng định mình là một đơn vị đi đầu về công nghệ tại Việt Nam.
       

    
      Hàng loạt các sản phẩm mới với các tính năng vượt trội: Chống thấm không màu CT03 dạng tinh thể thẩm thấu dùng công nghệ Nano tiên tiến nhất, hay Phụ gia vữa tự chảy không co CT02 đưa vữa tự chảy lên một tầm cao mới, ứng dụng công nghệ siêu hoá dẻo thế hệ thứ 4 vừa chống thấm vừa tự san phẳng với cường độ 60Mpa. Vữa chống thấm 1 thành phần là bước đột phá về công nghệ vữa chống thấm trên thế giới, chống thấm tuyệt đối với tuổi bền 50 năm, dễ sử dụng lại hạ giá sản phẩm cho mọi công trình tại Việt Nam đều sử dụng được. Sơn mịn chống thấm TAVIN khiến giới khoa học trên toàn cầu kinh ngạc, một sản phẩm dường như chỉ có trong các phim khoa học viễn tưởng, đã là sơn mịn lại chống thấm tuyệt đối, chống rêu mốc, lau chùi hiệu quả, không bóng, bền màu và giá cả vô cùng hợp lý. Sơn TAVIN tạo ra một nhu cầu mới về việc sử dụng sơn tại Việt Nam. Đã là sơn mịn - phải là TAVIN.

     Hàng ngàn công trình đã và đang sử dụng đều hài lòng và thích thú với những sản phẩm của SOTIN.

     SOTIN đang từng bước khẳng định con đường phát triển sản phẩm bằng cách đầu tư cho khoa học là chính xác. Hãng đang đi theo con đường mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đi:  Apple, Boing, Microsoft,…

     Một ngày không xa, SOTIN sẽ vươn tầm ra châu lục để thực hiện sứ mệnh Nâng Tầm Giá Trị Việt Nam.

Các tin khác