Hỗ trợ trực tuyến

ĐỐI TÁC

Tin tức

Bài 1: Giới thiệu về WPC30 - Xi măng chống thấm

   Xi măng chống thấm là gì?

       Xi măng chống thấm là một sản phẩm độc đáo và mang tính khoa học rất cao của hãng SOTIN. Xi măng chống thấm ứng dụng rất cao trong các hạng mục chống thấm của công trình. Xi măng có tính chống thấm tuyệt vời. Khi được trộn cùng với cát sẽ tạo thành hỗn hợp vữa chống thấm. Tính kỵ nước tốt, cường độ bám dính cao và đặc biệt rất ít co ngót. Xi măng chống thấm giúp công trình được bảo vệ tuyệt đối, nâng cao chất lượng và tuổi thọ công trình. Các công trình không còn lo ngại về vấn đề thấm nữa.

     WPC30 là tên sản phẩm Xi măng chống thấm của hãng SOTIN. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành Silicat và sản xuất xi măng, vữa, chống thấm, sơn,…hãng SOTIN rất am hiểu văn hoá xây dựng của người Việt Nam. WPC30 đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu của khách hàng: người chủ nhà cần chất lượng cao và giá cả hợp lý, người thợ thi công cần tính thi công dễ dàng và thân quen, người kinh doanh cần những sản phẩm đột phá mang lại lợi nhuận và thị trường bền vững. WPC30 – Xi măng chống thấm vừa mới mẻ vừa thân thuộc, sẽ cải thiện đáng kể chất lượng công trình của bạn.

       Hãng SOTIN với sứ mệnh phải làm ra các sản phẩm tốt nhất để phục vụ người Việt Nam, hãng rất tự hào đã góp sức mình trong công cuộc xây dựng và phát triển của đất nước.

Các tin khác